iKitchen cảm ơn quý khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Với phương châm “Kinh doanh là sứ mệnh, không phải quyền lợi”, tất cả sản phẩm dịch vụ của iKitchen đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của hãng và của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ INCA.

  1. Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành được công bố thông tin trên trang website theo từng mã sản phẩm hoặc theo hợp đồng cung cấp sản phẩm dịch vụ. Thời gian bảo hành từ 6 tháng cho tới 36 tháng. Để nắm được thông tin bảo hành, quý khách hàng vui lòng xem thông tin trên tem nhãn sản phẩm, hợp đồng, phiếu xuất kho hoặc gọi điện cho tổng đài để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Sản phẩm của INCA đều được dán mã sản phẩm trên thân máy. Quý khách hàng có thể cung cấp mã bảo hành cho nhân viên hỗ trợ bảo hành hoặc cung cấp cho chúng tôi số điện thoại đặt hàng để nhân viên bảo hành có thể kiểm tra thông tin bảo hành chính xác cho quý khách hàng.
  1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu dịch vụ bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, tem nhãn trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán hoặc bị tẩy xóa.
  • Lỗi xác định bảo hành là lỗi kỹ thuật sản phẩm hoặc lỗi do phía nhà sản xuất theo quy định của hãng và INCA VN.
  1. Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Sản phẩm không còn thời gian bảo hành. Trên phương trâm kinh doanh, iKitchen vẫn cam kết hỗ trợ tư vấn bảo hành, sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng cho quý khách hàng.
  • Sản phẩm bị biến dạng, không còn tem phiếu bảo hành, bị bóc hoặc sửa tại các đơn vị không được ủy quyền của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ INCA.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, rỉ sét, bị nước vào hoặc hóa chất, … không tuân thủ khuyến cáo từ iKitchen.
  • Lỗi hư hại do người dùng.

Trên đây là nội dung về chính sách bảo hành iKitchen. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng 24/24, áp dụng cho tất cả sản phẩm & dịch vụ được cung cấp bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ INCA.